Chính sách bảo hành Anker

Ngày đăng: 20 tháng 04, 2016 19:23

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc, lỗi sản phẩm nào. Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Anker

+ Điều kiện bảo hành:

- Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng do tác động của ngoại lực.

- Sản phẩm không có dấu hiệu bị ẩm, vô nước dẫn đến gây chạm mạch.

- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn thông tin S/N và tem của nhà phân phối còn nguyên vẹn với đầy đủ thông tin thời gian bảo hành.

- Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.

- Vì sản phẩm được đổi mới nguyên hộp nên sản phẩm trả bảo hành cũng phải được gởi lại với tình trạng nguyên hộp với đầy đủ phụ kiện, sản phẩm ban đầu. Nếu chỉ mang đến sản phẩm bị lỗi (pin, sạc....), không có phụ kiện & hộp thì chỉ được đổi mới 1 sản phẩm tương đương sản phẩm bị lỗi  (ko gồm hộp, phụ kiện đi kèm) sau khi kiểm tra đúng lỗi được bảo hành.

+ Thời gian bảo hành:

Sản phẩm Anker được phân phối tại Việt Nam với thời gian bảo hành thống nhất trong hệ thống là 15 tháng. Đổi 1-1 trong suốt thời gian bảo hành nếu thỏa mãn điều kiện bảo hành.

+ Phương thức bảo hành: Sẽ đổi hàng ngay lập tức ngay khi đại lý hoặc người tiêu dùng gởi hàng và kỹ thuật kiểm tra đúng là lỗi nhà sản xuất. Nếu trường hợp mặt hàng này trong kho không có sẵn thì thời gian chờ hàng về để đổi là tối đa 2-3 tuần (sẽ cố gắng giảm thiểu thời gian bảo hành trong trường hợp không còn hàng có sẵn để đổi nhưng ngay cả Apple US cũng áp dụng chính sách này khi họ không còn hàng có sẵn).

+ Địa điểm bảo hành: Khách mua ở đại lý nào thì mang đến đại lý đó để bảo hành hoặc đến trung tâm bảo hành của Anker:

  • Hà Nội: Số 21 ngõ 19 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội

  • Sài Gòn: 72/15A Phan Đăng Lưu, p. 5, Phú Nhuận, TP. HCM

#anker, # bảo hành