11 Công Dụng Tuyệt Vời Của Trạm Điện Di Động Có Thể Bạn Chưa Biết

Th 7 16/12/2023 10 phút đọc
Nội dung bài viết

Vì vậy, bạn quan tâm đến việc khám phá những lợi ích của một nhà máy điện di động, nhưng có thể bạn chưa xem xét có bao nhiêu cách để người ta có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của mình.

Nhiều người quyết định mua một trạm điện di động dựa trên một hoặc hai mục đích sử dụng, nhưng đôi khi họ sẽ khám phá ra vô số khả năng bất ngờ khi họ thực sự sở hữu một trạm điện. Để hiểu rõ hơn về nhiều lợi ích này, đây chỉ là một số cách sáng tạo và hiệu quả mà mọi người đang sử dụng trạm điện di động.

Cuộc hành trình vô tận của bạn bắt đầu ngay bây giờ!

1. Nguồn dự phòng khẩn cấp

Được rồi, đây có lẽ là một trong những lý do rõ ràng nhất khiến bạn quan tâm đến trạm điện di động: nguồn điện dự phòng.

Nếu bạn sống trong một khu dân cư thường xuyên bị mất điện, một khu vực đặc biệt dễ bị ảnh hưởng bởi bão hoặc nếu bạn chỉ muốn yên tâm trong những trường hợp khẩn cấp thì trạm điện di động là một khoản đầu tư khôn ngoan cho ngôi nhà của bạn.

Bạn chọn công suất càng cao thì bạn càng có nhiều năng lượng dự trữ. Anker 521 cung cấp đủ năng lượng để sạc điện thoại và máy tính xách tay của bạn liên tục trong hàng chục giờ, khiến nó trở nên hoàn hảo khi sử dụng trong thời gian ngắn.

Cần thêm nguồn điện dự phòng? Bước lên Anker 757; Công suất 1229Wh và khả năng sạc đồng thời 13 thiết bị của nó khiến nó trở nên lý tưởng cho các thiết bị ngốn điện như tủ lạnh cỡ lớn, máy pha cà phê, lò vi sóng, TV, ấm trà, đèn, v.v.

2. Tiện lợi khi đi cắm trại
Cắm trại là một cơ hội tuyệt vời để rút phích cắm và thư giãn khỏi thói quen hàng ngày của chúng ta - nhưng cũng thật tuyệt khi mang theo một số tiện nghi của cuộc sống hiện đại bên mình.

Khả năng luôn kết nối với sự nghiệp hoặc cuộc sống trực tuyến của chúng ta có thể là một điều xa xỉ hoặc một gánh nặng, tùy thuộc vào cách bạn nhìn nhận nó. Một điều chắc chắn là: việc có được nguồn điện đáng tin cậy ở bất kỳ đâu trên Trái đất là một điều kỳ diệu về sự thuận tiện trong thời đại ngày nay.

Chúng ta không cần phải trở về nhà để tiếp cận đầy đủ công nghệ của mình nữa. Trên thực tế, với những lợi ích của trạm điện di động, bạn có thể sẽ muốn kéo dài chuyến đi cắm trại của mình để có nhiều thời gian hòa mình vào thiên nhiên hơn.

 

3. Nguồn năng lượng sạch, tái tạo
Nghe có vẻ không quá kịch tính nhưng tương lai của hành tinh chúng ta phụ thuộc vào việc chúng ta quay lưng lại với nhiên liệu hóa thạch và sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo. Bạn có thể góp phần vào phong trào này (và tiết kiệm tiền!) bằng cách sử dụng các tấm pin mặt trời để sạc lại trạm điện di động của mình.

Với Bảng điều khiển năng lượng mặt trời Anker 625, bạn có thể thu được các tia nắng mặt trời một cách hiệu quả ở góc tối ưu suốt cả ngày, cung cấp năng lượng tái tạo cho pin PowerHouse của bạn thông qua cổng USB-C.

Hãy để trạm điện di động của bạn sạc lại bên ngoài trong thời gian ngừng hoạt động hoặc sạc pin bên cạnh bạn khi đang sử dụng để có nguồn điện liên tục. Với việc lập kế hoạch và thiết lập phù hợp, bạn thực sự có thể được sạc cả ngày và cũng hoàn toàn không cần sử dụng lưới điện đốt nhiên liệu.

4. Ít phụ thuộc hơn vào lưới điện
Nói về lưới điện: Tôi chắc chắn rằng tất cả chúng ta đều mong muốn ít phụ thuộc hơn vào nó, đặc biệt là vì lý do tài chính.

Một số công ty điện lực sẽ tính giá sử dụng năng lượng cao hơn tùy theo thời gian trong ngày. Giờ cao điểm thường rơi vào khoảng 8 giờ sáng đến 10 giờ tối, khi mạng lưới điện trở nên nặng nề hơn và do đó sử dụng tốn kém hơn. Nếu khả thi, bạn có thể bù đắp một phần chi phí này bằng cách chọn thời điểm kết nối với lưới điện.

Cắm vào trạm điện di động của bạn vào ban ngày khi điện vào giờ cao điểm, sau đó chuyển trở lại lưới điện vào ban đêm để sử dụng rẻ hơn. Mặc dù lợi ích tiền tệ có thể tương đối nhỏ, nhưng sự hài lòng khi tránh được lưới điện có thể khiến việc điều chỉnh đó trở nên xứng đáng với bạn.

5. Giải pháp thay thế tốt hơn cho máy nhiên liệu cũ
Máy chạy bằng nhiên liệu cũ chắc chắn có những công dụng và lợi ích riêng nhưng chúng có một số nhược điểm nghiêm trọng do âm thanh khó chịu và khói độc hại mà chúng thải ra. Chưa kể thiết kế to lớn, cồng kềnh của chúng khiến chúng khó mang theo.

Ngoài ra, các trạm điện di động có thể cung cấp đủ điện cho nhiều thiết bị gia dụng của bạn – mà không cần dự trữ xăng để duy trì hoạt động. Tốt hơn hết, bạn có thể sử dụng chúng trong nhà để truy cập dễ dàng hơn vào các thiết bị cần thiết của mình. Trong khi đó, máy tạo khí chỉ ở ngoài trời.

6. Nguồn có thể mở rộng cho RVs
Mặc dù nhiều RVs ngày nay có nhiều ổ cắm AC nhưng chúng không có nguồn điện vô hạn.

Bất cứ khi nào bạn cắm nhiều thiết bị cùng một lúc, bạn sẽ có nguy cơ bị đứt cầu chì. Để ngăn chặn điều này, hãy cho pin RV của bạn nghỉ ngơi bằng cách chuyển một số thiết bị đó sang trạm điện di động.

Việc sử dụng tiết kiệm năng lượng này là lý do đủ để bạn có một chiếc cho lối sống di động của mình, đặc biệt là vào những ngày hè nóng nực với tiếng nổ máy điều hòa.

7. Người gìn giữ hòa bình trong chuyến đi của gia đình
Khi bạn đã chán ngấy việc nhìn ra ngoài cửa sổ hoặc chơi trò chơi “Tôi theo dõi”, điện thoại, máy tính bảng và máy tính xách tay của chúng ta sẽ ở đó để giữ cho chúng ta tỉnh táo trong những chuyến đi ô tô dài. Do đó, mọi người sẽ phải tranh giành số lượng ổ cắm giới hạn (nếu có) có sẵn để duy trì hoạt động cho thiết bị đã chọn của họ.

May mắn thay, có một chiếc trạm phát điện di động nhẹ như Anker 521 ở đó để giữ hòa bình! Chỉ cần đặt nó ở đâu đó giữa xe để dễ dàng sử dụng và thiết bị của mọi người sẽ được sạc đủ lâu cho cả chuyến đi đường dài nhất của gia đình.

8. Thiết bị sinh tồn trên xe
Cho dù bạn có đang đi những chuyến đi dài hay không, điều khôn ngoan là luôn giữ những thiết bị sinh tồn thiết yếu trong xe đề phòng trường hợp khẩn cấp bên đường. Hãy cân nhắc việc thêm một trạm điện di động vào bộ dụng cụ an toàn đó.

Ngoài việc sạc điện thoại, các mẫu Anker PowerHouse 521, 535 và 757 đều được trang bị đèn pin LED tích hợp, có thể phát ra tín hiệu SOS bắt mắt khi xe cộ đang chạy tới.

Và trong tình huống khó khăn đáng tiếc là ắc quy ô tô của bạn đã hết và không có ai ở xung quanh hàng dặm, đừng lo lắng! Mặc dù các mẫu Anker PowerHouse không thể khởi động xe của bạn ngay lập tức nhưng chúng có thể dần dần khôi phục năng lượng cho pin. Với một chút kiên nhẫn, bạn sẽ quay lại đường mà không cần dây cáp nhảy và một người Samaritan nhân hậu ở gần.

9. Cổng vào văn phòng ngoài trời
Đồng nghiệp của bạn nghĩ rằng họ đã giải quyết được vấn đề với một chiếc bàn cạnh cửa sổ. Vì vậy, đừng ngạc nhiên trước ánh mắt ghen tị của họ khi cuộc gọi Zoom tiếp theo mà bạn thực hiện là từ một chiếc ghế tựa trên bãi biển.

Tương lai của công việc ngoài trời là đây! Chỉ cần chọn Anker PowerHouse của bạn và đi đến công viên, một khung cảnh tuyệt đẹp hoặc một vị trí đẹp dưới bóng râm để có một ngày làm việc sảng khoái giữa thiên nhiên.

Máy tính xách tay, điện thoại, màn hình và bộ mở rộng WiFi của bạn sẽ được cấp nguồn suốt cả ngày, cho phép bạn thoát khỏi ánh sáng huỳnh quang ngột ngạt của văn phòng mà vẫn làm việc hiệu quả.

10. Giấc mơ dành cho người sáng tạo nội dung
Nếu bạn là nhà quay phim, nhiếp ảnh gia hoặc người sáng tạo nội dung thì trạm phát điện di động là thiết bị cần thiết để duy trì quy trình làm việc không bị gián đoạn khi chụp ảnh địa điểm ngoài trời.

Máy ảnh, màn hình và bộ đèn LED ngốn điện có thể duy trì nguồn điện mà không cần máy phát điện ồn ào. Giờ đây, bạn có thể chụp được những bức ảnh tua nhanh thời gian ấn tượng mà không sợ hết pin.

Ngay cả ở những nơi xa xôi nhất, nguồn điện luôn ở bên bạn. Hình dung những khả năng!

11. Tài sản bí mật cho các bữa tiệc ngoài trời
Đây là một mục tiêu quan trọng trong cuộc sống: tổ chức một bữa tiệc ngoài trời huyền thoại nhất khiến bạn trở thành chủ đề bàn tán của cả khu phố.

Một trạm phát điện di động có thể cung cấp nhiều trò giải trí cho buổi biểu diễn ngoài trời tiếp theo của bạn. Cho dù đó là để tổ chức tiệc tùng, tổ chức tiệc hay đám cưới ngoài trời – giờ đây bạn có thể bật những chiếc loa công suất cao đó mà không có nguy cơ vấp phải dây nối dài.

Hoặc bạn có thể mời bạn bè đến xem một đêm chiếu phim ngoài trời tuyệt vời. Lấy một máy chiếu Nebula và cắm nó vào, bạn sẽ có thể kéo dài thời gian phát của nó vượt xa mức pin cho phép, khiến nó trở nên hoàn hảo cho tính năng kép.

Pin năng lượng mặt trời Anker 625 (100W) - A2431 (Dành cho PowerHouse)
Xem nhanh
Trạm Phát Điện Di Động Anker PowerHouse II 400 - 389Wh | 300W - A1730
Xem nhanh
Bán hết
Trạm Phát Điện Di Động Anker PowerHouse 535 - 512Wh | 500W - A1751
Xem nhanh
Trạm Phát Điện Di Động Anker PowerHouse 555- 1024Wh | 1000W - A1760 Trạm Phát Điện Di Động Anker PowerHouse 555- 1024Wh | 1000W - A1760
Xem nhanh
Bán hết
Trạm Phát Điện Di Động Anker 757 PowerHouse - 1229Wh | 1500W - A1770 Trạm Phát Điện Di Động Anker 757 PowerHouse - 1229Wh | 1500W - A1770
Xem nhanh
ThemeSyntaxError
5 mẹo giúp điện thoại của bạn sạc nhanh hơn

5 mẹo giúp điện thoại của bạn sạc nhanh hơn

19/12/2023 6 phút đọc

Chờ đợi hàng giờ cho đến khi điện thoại đầy pin có thể rất nhàm chán. Nhưng tại sao phải đợi quá lâu nếu bạn có... Đọc tiếp

Khám phá Anker Prime: Giải pháp tối ưu để sạc nhanh nhiều thiết bị

Khám phá Anker Prime: Giải pháp tối ưu để sạc nhanh nhiều thiết bị

18/12/2023 23 phút đọc

Trong một thế giới nơi các tiện ích công nghệ cũng cần thiết như cà phê buổi sáng của chúng ta, việc sạc nhiều thiết bị... Đọc tiếp

Giải mã các vấn đề về sạc: Tại sao iPhone của tôi không sạc được?

Giải mã các vấn đề về sạc: Tại sao iPhone của tôi không sạc được?

17/12/2023 8 phút đọc

Những lý do phổ biến khiến iPhone không sạc đượcHiểu được những nguyên nhân này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.... Đọc tiếp

Tình trạng pin 101: Tại sao iPhone của tôi không sạc được quá 80%

Tình trạng pin 101: Tại sao iPhone của tôi không sạc được quá 80%

16/12/2023 10 phút đọc

Bạn cảm thấy bối rối vì "Tại sao iPhone của tôi không sạc được quá 80%"? Bạn không cô đơn. Vấn đề đặc biệt này ban... Đọc tiếp

Nội dung bài viết