Du lịch với Pin Dự Phòng: Không bao giờ hết pin khi đang di chuyển

Th 6 15/12/2023 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Bạn có mệt mỏi vì hết pin trong chuyến du lịch của mình không? Sạc dự phòng trên máy bay có thể là cứu cánh, nhưng với rất nhiều lựa chọn về sạc dự phòng, thật khó để biết nên bắt đầu từ đâu. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những điều cần lưu ý khi mua sạc dự phòng để đi du lịch, liệu bạn có thể mang theo sạc dự phòng trên máy bay hay không và chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những loại sạc dự phòng tốt nhất khi đi máy bay. Hãy đọc để khám phá thêm thông tin.

Cần chú ý điều gì khi mua sạc dự phòng di động để đi du lịch?
Khi mua sạc dự phòng hoặc chọn sạc dự phòng tốt nhất cho chuyến du lịch, có ba yếu tố chính cần xem xét:

Dung tích
Dung lượng là một trong những yếu tố quan trọng nhất cần cân nhắc khi lựa chọn sạc dự phòng di động cho chuyến du lịch. Nó được đo bằng miliampe-giờ (mAh) và xác định lượng điện năng mà sạc dự phòng có thể lưu trữ. Dung lượng càng cao, bạn càng có thể sạc thiết bị của mình nhiều lần hơn trước khi cần phải sạc lại chính cục sạc dự phòng.

Khi đi du lịch với sạc dự phòng, hãy cân nhắc cách bạn sẽ sử dụng nó. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc sạc dự phòng cho một chuyến đi dài hoặc cho nhiều thiết bị thì tốt nhất nên chọn loại có dung lượng cao. Ví dụ: Sạc dự phòng Anker 733 với 10.000mAh có thể sạc hầu hết điện thoại thông minh tới ba lần và thậm chí có thể sạc máy tính bảng và máy tính xách tay. Nó cũng được trang bị hai cổng USB-C và một cổng USB-A, vì vậy bạn có thể sạc tối đa ba thiết bị cùng một lúc.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng công suất cao hơn thường có nghĩa là sạc dự phòng lớn hơn và nặng hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một cục sạc dự phòng dễ dàng mang theo khi di chuyển, bạn có thể muốn chọn một cục sạc dự phòng có dung lượng nhỏ hơn, chẳng hạn như Anker PowerCore Slim 10000 PD, có dung lượng 10.000mAh nhưng nhẹ hơn và gọn hơn rất nhiều.

Tốc độ sạc
Tốc độ sạc là một yếu tố quan trọng khác cần xem xét khi chọn sạc dự phòng. Nó được đo bằng watt và xác định tốc độ sạc của thiết bị. Công suất càng cao thì tốc độ sạc càng nhanh. Khi chọn sạc dự phòng, hãy tìm loại có công suất đầu ra cao có thể sạc thiết bị của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ví dụ: Sạc dự phòng Anker 733 (GaNPrime PowerCore 65W) với công nghệ GaNPrime và PowerIQ 3.0 mang lại tốc độ sạc lên tới 65W, nhanh hơn nhiều so với hầu hết các sạc dự phòng trên thị trường. Với thiết kế xếp chồng sáng tạo và công nghệ ActiveShield 2.0 để theo dõi nhiệt độ thông minh, nó có thể sạc an toàn cho ba thiết bị cùng một lúc, bao gồm máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại thông minh.

Anker
1,950,000₫ 2,500,000₫
-22%
Đen
Trắng
Pin Dự Phòng Anker 733 10000 (GaNPrime PowerCore 65W) phiên bản Transformer - A1651 Pin Dự Phòng Anker 733 10000 (GaNPrime PowerCore 65W) phiên bản Transformer - A1651
Xem nhanh

Bộ sạc 2 trong 1

Tận hưởng những gì tốt nhất của cả hai thế giới với bộ sạc tường 65W kết hợp và bộ sạc di động 10.000mAh trong một. Cấp nguồn cho 3 người: Với 2 cổng USB-C và 1 cổng USB-A, bạn có thể dễ dàng sạc tối đa 3 thiết bị cùng một lúc. Được cung cấp bởi GaNPrime™: Bộ sạc di động được trang bị hệ thống sạc hỗ trợ GaN tiên tiến nhất của Anker, thiết kế xếp chồng cải tiến, PowerIQ™ 3.0 cho hiệu quả cao hơn và ActiveShield™ 2.0 để theo dõi nhiệt độ thông minh. Khả năng tương thích rộng: Hoạt động hoàn hảo với nhiều loại thiết bị bao gồm điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay, v.v. Những gì bạn nhận được: Sạc dự phòng Anker 733 (GaNPrime PowerCore 65W), hướng dẫn chào mừng, bảo hành 24 tháng thoải mái và dịch vụ khách hàng thân thiện.


Tính di động
Khi tìm kiếm sạc dự phòng Anker tốt nhất để đi du lịch, tính di động là yếu tố quan trọng cần xem xét. Thiết kế gọn nhẹ rất cần thiết khi đi du lịch nên bạn không phải lo lắng về việc cục sạc dự phòng chiếm quá nhiều diện tích trong túi xách của mình.

Kích thước của cục sạc dự phòng bạn có thể mang lên máy bay?
Nếu bạn dự định đi du lịch với sạc dự phòng, điều quan trọng là phải biết các giới hạn về kích thước và dung lượng do các hãng hàng không đặt ra. Hầu hết các hãng hàng không đều cho phép sạc dự phòng có dung lượng lên tới 100Wh hoặc 27.000mAh, nhưng với sự chấp thuận của hãng hàng không, bạn có thể mang theo hai cục pin dự phòng lớn hơn có công suất lên tới 160 Wh. Vì vậy, tốt nhất bạn nên kiểm tra với hãng hàng không của mình trước khi đi du lịch với bộ sạc dự phòng.

Bạn nên mang theo bao nhiêu cục sạc dự phòng?
Mặc dù không được phép sử dụng sạc dự phòng trên 160Wh nếu chưa được phép, nhưng có một tin tốt: được phép mang nhiều hơn một sạc dự phòng trên máy bay miễn là tổng công suất không vượt quá giới hạn đó. Bạn nên kiểm tra với hãng hàng không mà bạn sẽ bay cùng để đảm bảo bạn tuân thủ các quy tắc và quy định cụ thể của họ. Vì vậy, hãy đóng gói sạc dự phòng của bạn nhưng hãy nhớ kiểm tra kỹ các nguyên tắc trước để có một chuyến đi suôn sẻ.

Kết luận
Du lịch với pin sạc dự phòng là điều cần thiết đối với bất kỳ du khách nào muốn duy trì kết nối khi đang di chuyển. Khi chọn một bộ sạc dự phòng di động, điều quan trọng là phải xem xét dung lượng, tốc độ sạc và tính di động. Với cục sạc dự phòng như Anker 733 với công nghệ GaNPrime, bạn có thể tận hưởng nguồn điện sạc đáng tin cậy và hiệu quả mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể nâng cao trải nghiệm du lịch của mình với những thứ không thể thiếu như bộ sạc du lịch và bộ sạc ô tô trong túi xách của bạn.

ThemeSyntaxError
5 mẹo giúp điện thoại của bạn sạc nhanh hơn

5 mẹo giúp điện thoại của bạn sạc nhanh hơn

19/12/2023 6 phút đọc

Chờ đợi hàng giờ cho đến khi điện thoại đầy pin có thể rất nhàm chán. Nhưng tại sao phải đợi quá lâu nếu bạn có... Đọc tiếp

Khám phá Anker Prime: Giải pháp tối ưu để sạc nhanh nhiều thiết bị

Khám phá Anker Prime: Giải pháp tối ưu để sạc nhanh nhiều thiết bị

18/12/2023 23 phút đọc

Trong một thế giới nơi các tiện ích công nghệ cũng cần thiết như cà phê buổi sáng của chúng ta, việc sạc nhiều thiết bị... Đọc tiếp

Giải mã các vấn đề về sạc: Tại sao iPhone của tôi không sạc được?

Giải mã các vấn đề về sạc: Tại sao iPhone của tôi không sạc được?

17/12/2023 8 phút đọc

Những lý do phổ biến khiến iPhone không sạc đượcHiểu được những nguyên nhân này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.... Đọc tiếp

Tình trạng pin 101: Tại sao iPhone của tôi không sạc được quá 80%

Tình trạng pin 101: Tại sao iPhone của tôi không sạc được quá 80%

16/12/2023 10 phút đọc

Bạn cảm thấy bối rối vì "Tại sao iPhone của tôi không sạc được quá 80%"? Bạn không cô đơn. Vấn đề đặc biệt này ban... Đọc tiếp

Nội dung bài viết